Giá trên Website là giá Tham khảo - Xin Quý khách vui lòng liên hệ để có Báo giá tốt nhất
Tel: 024.37 823 853 / 024.66 73 43 83 - Hotline: 0974 002 002 - E-mail: staphone@staphone.com

Showroom bán lẻ tại: Số 21 Lê Văn Lương - P.Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội (Chân cầu vượt bên phải từ Lê Văn Lương sang Láng Hạ) - Mở cửa các ngày trong tuần từ 8h - 21h

Tổng đài điện thoạiVietnam furniture stock
Hỏi đáp kỹ thuật
Tổng đài nội bộ PABX, cho các danh nghiệp lớn

Tổng đài nội bộ PABX cho các doanh nghiệp lớn
Hiện nay các doanh nghiệp có thể lựa chọn trung kế tượng tự (CO) hay trung kế số (E1) cho tổng đài nội bộ PABX của mình. Nhưng loại trung kế nào là tối ưu, đảm bảo chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.
a. Trung kế tương tự (CO):
Để cung cấp dịch vụ điện thoại cố định (PSTN), các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông thiết lập một hệ thống tổng đài chuyển mạch và hệ thống đường truyền dẫn (như mô hình).
Thông thường, hệ thống tổng đài được phân thành 3 cấp: Tổng đài chuyển mạch trung tâm; Tổng đài chuyển mạch trạm vệ tinh; Bộ tập trung thuê bao. Các tổng đài này được nối với nhau bằng hệ thống đường truyền kỹ thuật số, chuẩn E1 với tốc độ 2Mbps.
Tuy nhiên, đường cáp thuê bao kết nối từ bộ tập trung thuê bao đến nhà khách hàng là tín hiệu tương tự (Analog) và phải truyền qua nhiều cấp tổng đài của hệ thống.
Đường thuê bao này được kết nối trực tiếp vào máy điện thoại để sử dụng ngay (dùng cho điện thoại gia đình) hoặc có thể thiết lập kết nối trực tiếp với tổng đài nội bộ (PABX) của khách hàng, với vai trò là trung kế tương tự - Analog (thích hợp hợp với các công ty vừa và nhỏ).
Đối với các hộ gia đình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc chọn sử dụng các dịch vụ PSTN hiện tại là 1 lựa chọn tối ưu vì đòi hỏi về chất lượng vừa phải và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chỉ cần trang bị 1 tổng đài PABX có trung kế tương tự kèm theo đăng ký từ 5 - 10 line điện thoại cố định và khai báo các số nội bộ 101, 102, 103... thì có thể sử dụng tốt cho khoảng 20 đến 30 nhân viên trong một công ty.
Nhưng đối với các doanh nghiệp lớn có số lượng khách hàng rất nhiều; hoặc số lượng nhân viên lên đến vài trăm, nhu cầu điện thoại rất cao, thì trung kế tượng tự này bộc lộ một số hạn chế.
Vì tín hiệu trung kế tương tự qua nhiều tổng đài trung gian, nên phần nào đó bị suy hao và sử dụng nhiều đôi dây cáp, nên việc xát định sự cố và khắc phục sẽ mất nhiều thời gian. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của các doanh nghiệp lớn.

TRUNG KẾ TƯỢNG TỰ (CO)
TRUNG KẾ SỐ (E1)
• 1 đôi cáp, khai báo được 1 kênh thoại, kết nối với tổng đài PABX
• Sử dụng công nghệ "tương tự" Analog, chất lượng thoại bình thường
• Tổng đài PABX thông thường
• Thiết lập đường truyền từ PABX qua nhiều tổng đài trung gian
• Phù hợp với hộ gia đình, các công ty vừa và nhỏ. • 1 đôi cáp, khai báo 30 kênh thoại kết nối với tổng đài PABX
• Công nghệ "số" Digital, do đó đảm bảo chất lượng thoại cao
• Loại tổng đài PABX có card E1 (ISDN)
• Thiết lập đường truyền trực tiếp từ PABX đến tổng đài chuyển mạch trung tâm
• Phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
b. Trung kế số (E1): Công nghệ trung kế kỹ thuật số với hệ thống đơn giản hơn, nhưng hiệu quả hơn. Nhà cung cấp dịch vụ thiết lập trực tiếp một đường truyền E1 với tốc độ 2Mbps từ tổng đài chuyển mạch trung tâm đến tổng đài nội bộ (PABX) của khách hàng.
Trung kế số E1, tín hiệu này sẽ thiết lập được 30 kênh thoại và kênh làm báo hiệu PRA (mỗi kênh tốc độ 64Kbps, luồng E1 tốc độ 2.048Kbps = 32 x 64Kbps).
Để sử dụng dịch vụ trung kế số này, khách hàng trang bị tổng đài PABX có card E1 báo hiệu PRA hoặc R2. Loại trung kế số này rất phù hợp cho các tập đoàn, công ty lớn sử dụng tổng đài nội bộ cỡ lớn, chuyên nghiệp.
Với công nghệ mới này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ, và việc quản lý - duy trì hệ thống từ nhà cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo.
"Do trung kế số E1 thiết lập kênh truyền dẫn trực tiếp từ tổng đài chuyển mạch trung tâm của nhà cung cấp dịch vụ đến tổng đài PABX của khách hàng, không qua các tổng đài trung gian, cho nên chất lượng tốt hơn hẳn so với điện thoại thông thường. Thời gian kết nối nhanh, chất lượng thoại tốt và bảo mật thông tin cao là các ưu điểm nổi bật của dịch vụ trung kế số E1 so với trung kế tương tự" - ông Lê Đức Tuyến. Phó Giám đốc Kỹ thuật của Trung tâm Phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (trực thuộc Công ty Viễn thông Viettel) cho biết.
Chuẩn kết nối E1 là chuẩn ghép kênh số của Châu Âu theo kỹ thuật ghép kênh số theo thời gian TDM (Time Division Multiplexing), dùng rộng rãi trong các mạng thoại hiện đại.
Với 30/32 khe thời gian (TS-Time Slot) mang thông tin, nó có thể thực hiện dồn kênh 30 kênh thoại 64K, hoặc các kênh dữ liệu tương đương (có thể hiểu tương tự với chuẩn T1, luồng số T1 (với 24 TS) theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ-Nhật Bản).
Dịch vụ trung kế E1 này đặc biệt phù hợp với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, tiếp thị bằng điện thoại, cung cấp sản phẩm máy tính, công nghệ thông tin, ngân hàng, dịch vụ tài chính, tín dụng, bảo hiểm, vận tải và đại lý vận chuyển, khách sạn, trường học... thường phải sử dụng điện thoại là giao dịch trực tuyến với đông đảo khách hàng, trung kế E1 là 1 giải pháp kỹ thuật tối ưu vì không bao giờ xảy ra sự nghẽn mạch cục bộ của nhà cung cấp dịch vụ, hay nghẽn mạch tại port của tổng đài nội bộ.
"Quang hóa" và "Số hoá" đến từng doanh nghiệp.
"Với sự ra đời của Trung tâm Phát triển Khách hàng Doanh nghiệp, Viettel đang thực hiện lộ trình "cáp quang hóa" và "số hóa" đến từng doanh nghiệp, với mong muốn đưa ra những dịch vụ mới và tiên tiến nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu cho đối tượng là các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Đầu tiên là các dịch vụ như Thuê kênh riêng (LeasedLine Internet) dành cho việc truy cập Internet tốc độ cao bằng cáp quang, Trung tâm lưu trữ dữ liệu Data Center hiện đại dành cho khách hàng server, kênh truyền dữ liệu Point-to-Point dành cho việc truyền dữ liệu bảo mật cao,... và đặc biệt là dịch vụ Trung kế số E1, Viettel có ưu thế tuyệt đối trên thị trường" - ông Tuyến trình bày thêm.
Đặc biệt khi sử dụng hình thức này, Vietel sẽ miễn cước cho các cuộc gọi giữa các số nội bộ (điện thoại bàn) trong cơ quan, đảm bảo việc trao đổi thông tin giữa các phòng ban với chi phí 0đ.
Cước gọi nội hạt, gọi vào các mạng di động, liên tỉnh và các cước phát sinh khác được tính theo quy định của Bộ Thông Tin - Truyền thông, do Viettel ban hành. Ngoài ra, đối với các khách hàng có hóa đơn cước lớn sẽ được Viettel chiết khấu từ 5% - 20% trên tổng hóa đơn cước.

Giới thiệu khác
Thống kê truy cập
Số người online: 224
Tổng lượt truy cập: 5,662,923